van phuc city

Hệ thống tiện ích hoàn thiện tại Novaworld Hồ Tràm

Hệ thống tiện ích và đại lộ shophouse NovaWorld Hồ Tràm được đưa vào phục vụ du khách trong dịp lễ hội mùa hè.

  • The Tropicana là phân kỳ có nhiều tiện ích toàn diện nhất của tổng thể dự án Shophouse NovaWorld Hồ Tràm. Trước đó vào ngày 4/6, phân kỳ này đã khai trương giai đoạn 1 của công viên Tropicana Park với nhiều hoạt động vui chơi giải trí và chuỗi trò chơi dưới nước, mang lại nhiều trải nghiệm mới theo phong cách vùng nhiệt đới.

  • Đến nay, NovaWorld Hồ Trâm tiếp tục đánh dấu việc hoàn thiện trong vận hành hệ thống tiện ích tại các shophouse bằng hoạt động chào hè -  Lễ hội Tropicana Festival. Theo đó, trong 3 ngày từ 15 - 17/07, khách hàng đến tham quan dự án sẽ được trải nghiệm chuỗi sự kiện vui chơi giải trí sôi động, diễu hành trên trục đường ven biển NovaWorld Hồ Tràm . Các tiết mục biểu diễn bao gồm biểu diễn chú hề màu sắc, đi cà kheo, xiếc vòng, xiếc xe đạp, flashmob đường phố...
  • Đại diện NovaWorld Hồ Tràm cho biết, việc đưa nhiều thương hiệu đến lấp đầy trục shophouse và tạo hoạt động lễ hội vui nhộn cho trải nghiệm mới, cho phép du khách khám phá hệ thống vui chơi giải trí đặc sắc. Khách hàng Xuân Hương cùng gia đình tham quan tại NovaWorld Hồ Tràm rất ấn tượng với hệ tiện ích giải trí tại đây."NovaWorld Hồ Tràm có rất nhiều tiện ích vui chơi cho mọi lứa tuổi, công viên nước Tropicana Park có nhiều trò chơi mới lạ, con tôi rất thích," anh nói


  • Bên cạnh đó, việc khai trương các shophouse cùng hàng loạt sự kiện nổi tiếng đánh dấu việc sắp hoàn thành giai đoạn vận hành chuỗi tiện ích trong phân kỳ này. Hệ tiện ích tại đây quy tụ hàng loạt thương hiệu từ Nova Service bao gồm chuỗi ẩm thực vận hành bởi Nova FnB và chuỗi mua sắm thời trang do Nova Fashion Retail vận hành. Dọc theo đại lộ shophouse rộng 42m là các thương hiệu ẩm thực như Mây Restaurant, Mango Tree, Au Lac Do Brazil, PhinDeli Café, Saigon Casa Café, trà sữa Xing Fu Tang, Baskin Robbins... sẽ đáp ứng nhu cầu ăn uống đa dạng của du khách.
  • Ngoài ra, các thương hiệu thời trang như Club The FaceShop, Lady Boutique, Lazy & Comfy, Koski, Xuân Thu, Mega Sports... sẽ là điểm đến cho những tín đồ mua sắm. Trong chuyến khám phá hệ sinh thái biển nguyên sơ, du khách và nhà đầu tư còn có thể tham quan các phân kỳ khác của NovaWorld Hồ Tràm như Wonderland, Mojito, Habana Island... và tìm hiểu về những đặc quyền khi sở hữu bất động sản thời thượng tại đây.

  • Chị Ngọc Anh, nhà đầu tư đang sở hữu 3 sản phẩm tại dự án cho biết NovaWorld Hồ Tràm đã nắm bắt xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng, tận dụng tốt khí hậu dễ chịu của biển và rừng nguyên sinh tại Hồ Tràm. “Khi các shophouse được lấp đầy và kết hợp với nhiều sự kiện giải trí sẽ tạo ra yếu tố thu hút khách du lịch, sẽ nâng cao vị thế du lịch của Hồ Tràm, từ đó thúc đẩy giá trị của bất động sản nơi đây .” Ngọc Anh nói.
  • Đại diện phía Novaland cho việc đầu tư của tập đoạn tại đây sẽ góp phần khai mở và phát triển hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu du lịch và đa dạng hóa trải nghiệm cho du khách cả nước và quốc tế.

  • Trong 3 ngày diễn ra Ngày hội Tropicana Festival, chủ đầu tư đang mở Bán Shophouse Novaworld Hồ Tràm với nhiều ưu đãi như chiết khấu 2% trong chương trình “Gắn kết Nova 30 ”, chiết khấu 3% áp dụng cho Novaland, ưu đãi cho chương trình Nova Loyalty 5%... Ngoài ra, khách hàng lựa chọn thành công sản phẩm second home tại đây có thể nhận được các phần quà từ nhiều thương hiệu nổi tiếng

Nguồn: Tổng hợp từ báo VNExpress



Tin liên quan

Phòng kinh doanh chủ đầu tư

Hotline: 0908.212.919

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN

(Xin hãy điền vào ô dưới, nhân viên sẽ liên hệ lại ngay cho quý khách).